Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Xu hướng trang trí nội thất với vách tranh kính

Tranh kính làm vách ngăn kính, trang trí trần nhà của các căn hộ hiện đại không còn xa lạ và trở thành xu thế hot hiện nay. Thay thế cho kiểu tường bê tông hay thạch cao thô cứng, những bức vách ngăn bằng tranh kính luôn là một điểm sáng trong trang trí nội thất
Trước đây khi kiểu trang trí bằng vách ngăn kính còn chưa phổ biến, việc ngăn chia các phòng gian chủ yếu sử dụng tường bê tông hoặc thạch cao. Chúng thường chiếm khá nhiều diện tích và tạo không gian nhà cảm giác bí bách không được sáng sủa sang trọng. Với cách sử dụng vách ngăn kính, không gian ngôi nhà của bạn sẽ thực sự đổi mới, vừa tiết kiệm được diện tích mà còn tận dụng được ánh sáng. Ngoài ra vách tranh kính có thời gian sử dụng rất lâu bền và màu sắc thì luôn tươi mới không hề bị phai nhạt theo thời gian. Nếu trong gia đình bạn sử dụng vách ngăn bằng tường bê tông hoặc thạch cao bạn sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn trang trí tường làm sao cho không gian bạn được đẹp sang trọng.

Tuy nhiên giá cả của dòng sản phẩm này lại không hề rẻ một chút nào. Tùy từng góc độ và thu nhập của từng hộ gia đình mà người sử dụng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên với những khách hàng đã mê mệt dòng sản phẩm này thì việc chi đến hàng chục triệu đồng mua tranh kính thì cũng không hề hiếm, tập trung ở những hộ gia đình có thu nhập các văn phòng hoặc các showroom hàng hiệu. Không gian sử dụng vách tranh kính luôn đem lại người dùngcảm giác sang trọng hiện đại, đặc biệt tại các cửa hàng thì chúng lại mang lại hiệu quả không hề nhỏ, cảm nhận đầu tiên đó là sự sang trọng và tinh tế giúp nâng cao giá trị của chính các mặt hàng
Bên cạnh đó, tranh kính còn có thể chịu được điều kiện khí hậu, không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, có khả năng chịu va đập và giá trị thẩm mỹ vô cùng cao chính vì vậy mà giá thành của chúng không hề dẻ những bù lại những giá trị mà sản phẩm này mang lại cũng không hề nhỏ và vô cùng tương xứng.


Điều khó khăn nhất với người sử dụng đó là làm sao để lựa chọn được sản phẩm tốt và giá thành thi công hợp lý nhất. Trong thị trường hiện nay, không chỉ có những sản phẩm vách tranh kính chính hãng mà còn rất nhiều loại không chính hãng, làm giả làm nhái hay lỗi để hạ giá thành sản phẩm nhằm lợi dụng người tiêu dung. Chính vì vậy người tiêu dung phải hết sức tỉnh táp và lựa chọn những cơ sở chất lượng và uy tín để có được những sản phẩm tốt đúng với số tiền mình bỏ ra.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: