Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cửa tranh kính

Cửa ra vào nhà và cửa sổ là là không gian chuyển tiếp giữa các phòng bên với nhau hoặc với không gian bên ngoài. Chúng có tác dụng giúp ngôi nhà thông thoáng và lấy được nhiều ánh sáng vào phòng hơn. Tranh kính trên cửa sổ sẽ được thắp sáng bằng ánh sáng tự nhiên, khi đó cửa tranh kính sẽ đóng vai trò như một bức tranh lớn đầy màu sắc, giúp không gian của bạn trở nên lung linh huyền ảo
 Tùy thuộc vào cách bố trí và không gian xung quanh mà cân nhắc xem bạn có nên trang trí bằng cửa tranh kính không. Nếu không gian bên ngoài của bạn khá chật hẹp và không thoải mái lựa chọn của tranh kính sẽ là một quyết định hoàn hảo. Tuy nhiên với không gian bên ngoài thoáng rộng và đẹp bạn không nên sử dụng chúng vì có thể nó sẽ che mất không gian bên ngoài, trong trường hợp này này bạn nên sử dụng cho các ô thoáng.

Trong nhà bạn cũng có thể sử dụng của tranh kính, nó sẽ là điểm nhấn trong không gian nhà ngoài tác dụng là tạo lối đi giữa các phòng, cửa tranh kính còn là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời tạo thêm hiệu ứng ánh sáng cho không gian ngôi nhà.
Cửa tranh kính rất đa dạng về chủ đề mẫu mã nên bạn có thể lựa chọn thoải mái từ các tác phẩm về thiên nhiên đến những hình ảnh về chân dung sinh động. Mỗi màu sắc và thiết kế của một bức tranh lại mang những nét nghệ thuật riêng. Cửa trang kính được thiết kế với nhiều mảnh kính màu ghép lại với nhau, tùy thuộc vào mức độ tỷ mỷ của bức tranh mà thời gian hoàn thành của chúng cũng khác nhau. Vì tất cả các mảnh kính ghép màu đều được cắt ghép cẩn thận và thủ công bằng tay nên thời gian và chi phí của chúng cũng không hề dẻ. chính vì vậy khi người chơi muốn sở hữu chúng cũng phải bỏ ra một số tiền tương đối đổi lại thì giá trị về thời gian sử dụng cũng như giá trị nghệ thuật của chúng lại tồn tại rất lâu bền nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về số tiền mà mình bỏ ra.
Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng chúng quá nhiều vì nếu bố trí không hợp lý sẽ khiến ngôi nhà mất cân bằng và phản tác dụng. Trang trí cửa bằng tranh kính sẽ tạo nên điểm nhấn cho gian phòng, nhưng để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất thì không hề dễ và đòi hỏi sự thống nhất cao giữa kiến trúc sư và những người làm trang trí.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: