Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tiffany cây đèn quý tộc

Tiffany là thương hiệu độc nhất vô nhị trên thế giới với những tác phẩm nghệ thuật bất hủ bằng màu sắc nằm trong kính màu. Thương hiệu đènTiffany là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới, mỗi cây đèn mang thương hiệu Tiffany luôn mang trong mình giá trị cao cả về mặt thẩm mỹ đến giá cả.

Đèn kính màu Tiffany là một tác phẩm nghệ thuật thực sự từ sự kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc. Thoáng nhìn cây đèn người ta sẽ cảm thấy nó khá màu mè nhưng thực sự mỗi cây đèn tiffany lại mang cho người xem một cảm giác khác  đó là cảm giác nhẹ nhàng ấm áp.
Sự ra đời của cây đèn mang thương hiệu Tiffany như một làn gió mới thổi vào nghệ thuật thời bấy giờ, nó đã chinh phục được giới thượng lưu tại thời điểm đó và cho đến ngày nay những cây đèn mang thương hiệu Tiffany là những kho báu vô giá mà không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được.
Những mảnh kính màu được chế tạo rất công phu và là sự kết hợp của nhiều loại kim loại quý như vàng bạc. Chỉ một thay đổi nhỏ trong thành phần cấu tạo sẽ đem lại lại một sản phẩm kính mầu hoàn toàn khác chính vì vậy để có được màu sắc hay hiệu ứng mong muốn người chế tác phải rất cẩn thận và tỷ mỷ. Sau khi có được lượng kính mong muốn người nghệ nhân phải mất cả năm trời để có thể hoàn thành được tác phẩm bởi tất cả các giai đoạn để hoàn thiện cây đèn tiffany đều phải làm thủ công bằng tay. Chính vì vậy  mà thời gian hoàn thành và giá cả của những cây đèn này rất cao.


Đèn Tiffany tỏa ra ánh sang lúc dụi dàng lúc thì rực rỡ như cầu vồng huyền ảo. Chỉ cần thay đổi góc nhìn người xem sẽ cảm nhận được một hình ảnh hoàn toàn khác về cây đèn tiffany. Thời gian hoàn thành lâu, chất liệu tạo nen những cây đèn này vô cùng đặc biệt và số lượng những cây đèn chuẩn mang thương hiệu Tiffany có giá vô cùng đắt đỏ. Chỉ những người thực sự am hiểu về đèn tiffany và có tiềm lực về tài chính mới có đủ sức để sở hữu những cây đèn vô giá này. Bằng chứng đó chính là những buổi đấu giá lên đến hàng triệu đô. Tiêu biểu trong số đèn đắt giá đó là cây đèn hoa sen – Pink Lotus với cái giá lên đến 2,8 triệu USD và đươc xem là cây đèn đắt nhất thế giới.

Chính vì độ khan hiếm và giá cả cao chót vót, những cây đèn Tiffany luôn là một đồ vật vô cùng xa xỉ. Mỗi khi có một cây đèn Tiffany mang thương hiệu Tiffany Studio xuất hiện trên thị trường là khiến không ít giới sưu tầm đồ cổ trên khắp cả thế giới không khỏi nghi ngờ và đắn đo vì thường những cây đèn chính hãng Tiffany hầu như chúng đã có chủ. Ngay cả những cây đèn mang phiên bản Tiffany cũng có một cái giá không hề thấp, bởi để có được cây đèn này người chơi phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho quá trình mua tạo kính và cả thời gian chí phí để nghệ nhân tạo ra cây đèn vì tất cả thao tác đều là thủ công cộng thêm thời gian để hoàn thành tác phẩm phải đến hàng năm trời




Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: