Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Những lưu ý nhỏ nhưng quan trọng khi chọn mua tranh kính nhà thờ

Không gian nhà thờ là không gian tâm linh, tĩn ngưỡng có tác động không hề nhỏ đối với người xem chính vì vậy khi lựa chọn tranh kính nhà thờ cần biết cách lựa chọn những họa tiết phù hợp nhất. Khi chọn tranh kính nhà thờ bạn cần phải tìm hiểu kỹ ý nghĩa của những bức tranh này. Dưới đây tranh kính nghệ thuật kinhdep.vn sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về tranh dành cho nhà thờ để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất.
Tranh kính nhà thờ ấn tượng
Tranh kính nhà thờ ấn tượng

Quá trình hình thành và những đặc trưng của tranh kính nhà thờ

Nếu những mẫu tranh kính hoa sen là biểu tượng cho sự tinh khiết, cao quý của Phật pháp thì tranh kính nhà thờ tập trung chủ đề về chúa Jesu, tranh kính Đức Mẹ của những người theo đạo Thiên Chúa. Kích thước của tranh kính dành cho không gian này cũng rất đa dạng tùy theo từng không gian song với những bức tranh về Đức Mẹ, về Chúa thì thường lớn về độ dài (chiều cao) và nhỏ hơn về chiều rộng. Những mẫu tranh này thường được treo ở vị trí cao, nơi trang trọng, tôn nghiêm, thể hiện cho nét đẹp kiến trúc và sự tâm linh theo tôn giáo, tín ngưỡng.
Ô cửa kính màu nghệ thuật dành cho không gian nhà thờ
Ô cửa kính màu nghệ thuật dành cho không gian nhà thờ


Là dòng sản phẩm đã xuất hiện từ rất lâu trong cuộc sống của con người, tranh kính nhà thờ ngày càng đóng vai trò quan trọng và là những sản phẩm phẩm nội thất không thể thiếu. Sản phẩm được tạo nên từ bàn tay, sự sáng tạo của con người mang nét đẹp cổ điển pha lẫn sự huyền bí, sang trọng nhờ hiệu ứng ánh sáng đa sắc từ những tấm kính màu Tiffany đặc biệt.
Bằng những ô kính màu nổi bật, dưới bàn tay khéo léo của người thợ kính màu, những tác phẩm tranh kính nhà thờ cổ điện được tạo từ hàng trăm mảnh kính màu ghép kích thước lớn nhỏ khác nhau góp phân tạo nên vẻ đẹp và nét đặc trưng rất riêng của dòng tranh kính ghép mảnh cổ điển Châu Âu.

Những lưu ý khi chọn tranh kính nhà thờ

-Vì là tranh kính treo trong nhà thờ nên khi lựa chọn tranh đòi hỏi phải lựa chọn rất kĩ càng bao gồm cả các yếu tố về màu sắc, họa tiết, kích thước để tạo ra 1 không gian nhà thờ thực uy nghiêm, trầm mặc, vừa cổ kính, vừa hiện đại.
-Phải đảm bảo các yếu tố về tâm linh, tín ngưỡng kết hợp với sự cân đối, hài hòa và đặc biệt là yếu tố phong thủy để mỗi con chiên hay các du khách đến tham quan có cảm giác bình yên như được trở về những gì thân thương, gần gũi nhất.
Tranh kính khi được treo trong các nhà thờ lớn hay cung điện chủ yếu có mục đích trang trí song bên cạnh đó còn là những yếu tố tâm linh được thể hiện trong từng chi tiết, hoa văn. Các bức tranh kính nhà thờ khi được tạo nên từ các mảnh kính màu ghép nhỏ kết hợp với những thao tác thủ công điêu luyện tạo nên những bức tranh vô cùng sống động và lôi cuốn.

Liên hệ tư vấn thiết kế sản phẩm tranh kính nhà thờ với phong cách Châu Âu đặc trưng cổ điển:

Hotline: 0988 86 5579 – Email: x1@kinhdep.vn 
Website: kinhdep.vn 
Địa chỉ: 105-109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: