Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Giá của những ứng dụng tranh kính ghép màu liệu có đắt?

Tranh kính màu sản phẩm trang trí nội thất vô cùng ấn tượng và được xem như là một xu hướng nội thất cho không gian hiện đại. Là dòng sản phẩm trang trí được rất nhiều người lựa chọn tuy nhiên cũng vì mức giá được cho khá đắt đỏ của nó mà khiến người cảm thấy ái ngại.
Dòng tranh kính ghép màu được ra đời từ các nước Châu Âu, bằng sự sáng tạo và óc thẩm mĩ của mình mà những mảnh kính màu đó đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật kinh điển được cả thế giới công nhận như một di sản nghệ thuật. Được du nhập vào nước ta bằng con đường xâm chiếm thuộc địa, những tác phẩm tranh kính ghép màu với những ứng dụng trang trí như trần, vách ngăn, … được đưa vào sử dụng trong trang trí nội thất ở nước ta từ khá lâu. Tuy nhiên thời kỳ đó loại hình trang trí nội thất này chưa phát triển nhiều, chỉ gần thời gian trở lại đây thì nghệ thuật tranh kính màu mới thực sự phát triển mạnh.

Tranh kính ghép màu được làm hoàn toàn bằng thủ công, chính vì vậy thời gian và chi phí dành để sản xuất một bức tranh kính kiểu này có mức giá khá đắt đỏ so với các loại tranh kính màu khác. Tuy nhiên giá trị nghệ thuật và những tác dụng và hiệu ứng ánh sáng màu sắc mà chúng mang lại không hề nhỏ. Không phải ai cũng có thể làm được tranh kính ghép màu, để hoàn thành một bức tranh đúng chuẩn cần rất nhiều công sức và cả sự hiểu biết về đặc tính của kính.
Những không gian có sử dụng tranh kính ghép mau nghệ thuật vào trang trí nội thất thường tạo nên không gian sang trọng đẳng cấp bậc nhất đặc  biệt tại các nhà hàng khách sạn chúng mang lại hiệu quả vô cùng cao. Bên canh đó những tác phẩm kính ghép màu đều là những sản phẩm rất bền và chịu được sự thay đổi tác động của ngoại cảnh, màu sắc không bị xuống cấp, hư hại theo thời gian. Ngược lại với những loại tranh kính khác sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận thấy dõ rệt về sự xuống cấp, mất màu hay biến màu của những sản phẩm này.

Chính vì vậy xét về mặt nghệ thuật và cả về giá trị sử dụng lâu dài mức giá cả chi phí cho việc sử dụng tranh kính nghệ thuật vẫn được rất nhiều người cho là hợp lý và đáng để đầu tư.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: