Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Đèn tranh kính nghệ thuật phong cách thể hiện bằng màu sắc kính

Đèn trang trí nghệ thuật là vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Tùy thuộc vào không gian nội thất mà những hộ gia đình đó lựa chọn cho mình kiểu đèn trang trí sao cho phù hợp. Đèn tranh kính nghệ thuật cũng là dòng đèn trang trí nội thất tuy nhiên chúng lại vô cùng khác biệt và độc đáo.

Đèn tranh kính là sản phẩm đèn có nguồn gốc ra đời từ rất lâu và nổi tiếng nhất dòng đèn này đó là đèn kính màu Tiffany. Những chiếc đèn này đặc biệt từ khâu lên ý tưởng cho đến tạo hình và cả nguyên liệu sản xuất chúng. Đèn là tập hợp của những mảnh kính với nhiều màu sắc khác nhau được lên ý tưởng và tiến hành sản xuất hết sức công phu tỉ mỉ. Đèn tranh kính cũng có rất nhiều loại khác nhau như đèn tranh kính treo, đèn tranh kính gắn tường, đèn thả treo, đèn bàn. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng nhưng xét về mặt cấu tạo chao đèn thì từ khâu thiết kế cho đến tạo dựng thì chúng tương đối giống nhau. Vẫn nguyên liệu là kính màu và cách làm hoàn toàn bằng thủ công, những sản phẩm đèn tranh kính luôn giữ được những nét riêng và độc đáo của mình.

Là sản phẩm trang trí nội thất được ra đời từ rất lâu tuy nhiên qua thời gian hình thành và phát triển chúng đã phát triển và được đưa ra với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã phù hợp với mọi phong cách trang trí truyền thống và cả cách trang trí hiện đại. Tuy là những vật dụng vô cùng nhỏ trong không gian nội thất nhưng chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài giá trị công năng chiếu sáng, đèn tranh kính còn là những tác phẩm tranh kính nghệ thuật thực sự, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Một vài mẫu đèn tranh kính hiện đại và cổ điển được ứng dụng trong thực tế





Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: