Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Trang trí nội thất không gian bằng tranh kính

Hãy biến không gian sống của bạn trở thành một kiệt tác nghệ thuật bằng cách lựa chọn tranh kính để điểm tô cho không gian, hãy đến với thương hiệu kinhdep.vn để kiểm chứng điều đó.
Tranh kính nghệ thuật là một dòng sản phẩm nội thất cao cấp được thể hiện lên trên chất liệu bằng kính, nó đã được thể hiện một cách khéo léo để tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhằm phục vụ cho các công trình mới sang trọng và cả cho mục đích tín ngưỡng của người dùng. Ngoài ra, tranh kính còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa mục đích sử dụng và cái đẹp của nghệ thuật, giữa các yếu tố phong thủy và nghệ thuật.

Hiện nay tranh kinh đã được sử dụng rất phổ biến và được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi những điều mà nó mang đến không chỉ đơn thuần là một bức tranh, sử dụng tranh kính luôn tạo ra không gian mở cho ngôi nhà , có khả năng xuyên sáng nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ mục đích và công năng trong sử dụng của tranh kính.
Tranh kính nghệ thuật mang đến sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà ở và cả những không gian trang trí với các mục đích kinh doanh khác nhau. Đồng thời sản phẩm này xua tan đi những cảm giác bức bối, khó chịu, chật trội, thổi một làn gió mới vào từng góc cạnh của không gian kiến trúc nhà bạn. Tranh kính nghệ thuật chính là điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách, phòng làm việc tại các văn phòng.

Sản phẩm tranh kính để trang trí rất phong phú về chủ đề, kiểu dáng và cả cách thể hiện. Chúng bao gồm các sản phẩm kính ghép màu, thủy tinh ghép mảnh và kính vẽ màu. Chúng được sử dụng ở hầu hết các không gian trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ đến các chi tiết nhỏ như tường, trần, vách ngăn không bị bám bẩn. Khi dùng ở mặt đại sảnh, cửa sổ thì tranh kính trang trí làm cho không gian trở nên khoáng đãng.

Kính nghệ thuật rất đa dạng với phong cách rất khác nhau nên có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng, có thể là họa tiết hình ảnh của thiên nhiên hay một bức tranh ngẫu hứng và tùy theo từng vị trí mà sản phẩm này được bố trí thiết kế cho phù hợp. Những bức tường trong phòng khách, phòng ngủ của gia đình bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi được trang trí bằng những tấm tranh kính như một vách ngăn nghệ thuật với hoa văn độc đáo.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: