Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Nét đẹp độc đáo với tranh kính nghệ thuật đương đại

Tranh kính nghệ thuật là dòng tranh kính được thể hiện trên chất liệu bằng kính với những đường nét hoa văn tinh xảo từ bàn tay và khối óc sáng tạo của con người. Tranh kính phù hợp trang trí cho nhiều không gian, đem đến sự hoàn hảo, tinh tế cho căn phòng.

Tìm hiểu về tranh kính nghệ thuật

Tranh kính nghệ thuật là dòng tranh kính mang nét đẹp độc đáo và đẹp mắt, mỗi tác phẩm  ra đời là cả một quá trình lao động miệt mài không ngừng nghỉ của người nghệ nhân. Mỗi bức tranh kính đều có một chủ đề, kích thước màu sắc họa tiết khác nhau sẽ mang đến cho người xem những cảm nhận thú vị, góp phần làm bừng sáng một không gian.

Tranh kính nghệ thuật là dòng tranh ra đời cách đây từ rất lâu mà nổi tiếng và độc đáo nhất đó là tranh kính ghép màu. Chúng thường phục vụ trang trí cho lâu đài cung điện hay những nhà thờ khách sạn lớn, sang trọng nhưng hiện nay tranh kính trở thành sản phẩm trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng tại gia. Sự xuất hiện của các sản phẩm tranh kính làm tươi mới không gian, biến không gian ở đó trở nên sang trọng và thêm phần tinh tế. Tùy theo từng không gian nội thất mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình loại tranh kính với chủ đề và phong cách riêng.
Dòng tranh kính nghệ thuật cổ xưa và lâu đời nhất được người ta nhắc nhiều nhất đó là tranh kính màu nghệ thuật. Khác các dòng tranh kính hiện nay như tranh kính khắc, phun cát, hay tranh kính in màu, tranh kính ghép màu nghệ thuật là dòng tranh kính độc đáo và đặc biệt nhất. Chúng đặc biệt ngay từ nguồn nguyên liệu cho đến cách người ta tiến hành tạo ra chúng. Ứng dụng rất đa dạng vào trang trí nội thất nhà cửa, những sản phẩm từ tranh kính màu có kích thước lơn làm thay đổi cả không gian như trần tranh kính, mái vòm, vách ngăn, cửa sổ, đến những sản phẩm décor tinh xảo như đèn kính màu tiffany, sản phẩm kính trang trí… vô cùng phong phú và nổi bât.

Nên mua tranh kính nghệ thuật ở đâu?

Để mua được sản phẩm tranh kính đẹp chất lượng với mẫu tranh ưng ý khách hàng cần phải bỏ ra khá nhiều công sức đặc biệt là với dòng tranh kính màu thì lại càng khó vì dòng tranh kính nghệ thuật này khá khó làm và đòi hỏi nhiều công sức và sự đầu tư. Là một đơn vị chuyên trong lĩnh vực tranh kính đặc biệt là dòng tranh kính màu nghệ thuật chúng tôi tin rằng những mẫu ảnh và ý tưởng tranh kính của chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng của quý khách.
Mọi thông tin cần liên hệ tư vấn và đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ hotline 0164 221 2517 hoặc tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây        


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: