Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Vẻ đẹp mê mẩn của những bức tranh kính hoa sen trong trang trí nhà đẹp

Tranh kính hoa sen mang vẻ đẹp tinh tế, sang trong cho nhà đẹp

Vẻ đẹp thanh thoát, tinh khiết và sự thanh cao được toát lên từ những cánh hoa tươi tắn của những bông hoa sen mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Đây cũng chính là loài hoa được xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật. Những bức tranh kính hoa sen luôn chiếm được tình cảm rất nhiều người vì vẻ đẹp của nó và những ý nghĩa đặc biệt mà loài tranh này mang lại. Trên hết, tranh kính hoa sen đã thực sự làm cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên nổi bật, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của tranh kính hoa sen

Tranh kính là một loại hình trang trí nghệ thuật mới xuất hiện những năm gần đây. Sự xuất hiện của loại hình này đã thổi một làn gió mới vào trang trí nội thất nhà hiện đại. Vẻ đẹp lung linh và khả năng khúc xạ anh sáng tốt, sử dụng tranh kính trong nhà là bạn đã nâng tầm giá trị không gian thêm sang trọng, hiện đại.

Tranh kính nghệ thuật ngày càng trở nên đa dạng hơn về hình thức, chủ đề, màu sắc. Cũng chính về thế mà dòng sản phẩm này đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nội thất hiện đại và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng về cả mặt thẩm mỹ cũng như mục đích sử dụng. Những ứng dụng nổi bật của tranh kính bao gồm vách ngăn kính, trần kính nghệ thuật, ô cửa sổ kính, ô thoáng …
Tranh kính hoa sen là một trong những phẩm tranh kính được lựa chọn nhiều nhất để trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, vách ngăn phòng. Từng đường nét, hoa văn được lên ý tưởng, thiết kế, gia công vô cùng tỉ mỉ và mềm mại. Sự uyển chyển của từng đường nét kết hợp với màu sắc tươi tắn, chân thực của kính màu đã tạo nên một bức tranh sống động và lung linh mà khó có bức tranh nào có được. Mỗi bức tranh đều chứa đựng những ý nghĩa và giá trị khác nhau thể hiện sự cá tinh, sự tôn trọng lớn đối với người sở hữu chúng.

Những ý nghĩa của tranh kính hoa sen

Hoa sen là loài hoa luôn được đánh giá rất cao về sắc thái, ý nghĩa và vẻ đẹp của nó. Trong văn học nước ta có câu: “ Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Đúng vậy, hoa sen chính là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh cao, tinh khiết của tâm hồn, thể hiện sự cao quý của sự chính trực, lành mạnh và những tư tưởng huyền ảo sâu kín.

Giữa các loài hoa, xét về màu sắc và hương thơm thì khó có loài hoa ào sánh được với loài hoa sen. Đồng thời, cũng chỉ có duy nhất hoa sen hội tụ đầy đủ trong mình những ý nghĩa về nhân sinh cao quý và âm dương ngũ hành. Tranh kính hoa sen mang đến với mong muốn sự no đủ - giàu có, phồn vinh, biểu tượng cho sự sinh sôi nhiều con cháu, mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho cả gia đình. 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: