Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cung cấp sản xuất đèn trang trí tiffany chất lượng cho thị trường hà nội

Trên thị trường Hà Nội, đầy dẫy những cửa hàng buôn bán đèn trang trí tiffany, tuy nhiên những cây đèn này được sản xuất ở đâu, chúng có thực sự chất lượng không, mức giá mà khách hàng bỏ ra để mua những cây đèn trang trí này liệu có hợp lý?
Trên thị trường ngày nay đầy dẫy những chiếc đèn kiểu dáng Tiffany nhưng thực chất chúng có chất lượng tồi, màu sắc không hài hòa đôi khi lòe loẹt khiến nhiều người chơi đèn nản lòng khi không tìm được cây đèn ưng ý. Thực tế trên thị trường Hà Nội các cơ sở bán đèn trang trí Tiffany chủ yếu được nhập khẩu từ bên Trung Quốc. Ở đó những cây đèn này được sản xuất 1 cách đại trà chính vì vậy chúng thường thiếu đi vẻ đẹp cổ kính vốn có còn không kể đến màu sắc của chúng đôi khi không hài hòa, lòe loẹt. Muốn tìm được một cây đèn ưng ý, người chơi phải bỏ công tìm kiếm các thông tin từ trên mạng để lựa chọn hay chọn lọc thông tin chính xác. 


Những cửa hàng bán đèn trang trí Tiffany chuẩn luôn có rất nhiều mẫu đèn khác nhau tuy nhiên số lượng chúng luôn bị giới hạn. Những cây đèn này được làm hoàn toàn bằng thủ công và thời gian để chế tác chúng cũng không hề ngắn, chính vì vậy khi khách hàng có nhu cầu mua mẫu đèn này nếu không có sẵn ở cửa hàng thì khách hàng phải chờ đợi thêm thời gian mới có được chiếc đèn mình mong muốn. Điều này đôi khi trở thành nhược điểm vì với những cây đèn sản xuất đại trà ở Trung Quốc những chiếc đèn này số lượng rất lớn, khi cần khách hàng sẽ có ngay nhưng thực chất chất lượng và giá cả đều không cân xứng với nhau. Nhưng nếu bạn là người yêu mến và say mê loại đèn trang trí nghệ thuật này thì thêm một chút thời gian chờ đợi chắc chắn không thành vấn đề, thành quả của thời gian chờ đợi đó chính là những cây đèn trang trí nổi bật và chất lượng nhất.
Là đơn vị chuyên về kính màu, kính nghệ thuật, G-House là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường Hà Nội, và các tỉnh thành lân cận những sản phẩm đèn trang trí tiffany được chúng tôi đưa ra luôn được đảm bảo uy tín chất lượng, và giá cả luôn hợp lý. Vì là đơn vị sản xuất, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đèn khác nhau, thậm trí chúng tôi còn có thể sản xuất những cây đèn trang trí theo nhu cầu của chính khách hàng.
Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường đây nóng 0164 221 2517 hoặc theo dõi chúng tôi trên website ghouse.vn
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: