Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Trần kính nghệ thuật trong trang trí nội thất

Khi mới hoàn thiện nhà, vấn đề trang trí nội thất phong thủy luôn được gia chủ rất quan tâm để ý và tìm mọi cách để biến không gian sống mình trở nên tiện nghi hoàn hảo hơn bằng cách trang trí nội thất xung quanh, bố trí các đồ vật … Tuy nhiên có một vị trí vô cùng quan trọng nhưng thường bị bỏ qua đó là trần nhà.
Trần nhà nếu được chú ý thì cũng chỉ dừng tranh vẽ hay đến những chiếc đèn trang trí cỡ lớn như đèn mâm, đèn chùm… tuy nhiên những kiểu cách trang trí này quá phổ biến đến nỗi nhàm chán và khâu bảo hành bảo trì chúng thì luôn rất vất vả tốn thời gian. Thời gian gần đây, xu hướng sử dụng tranh kính nghệ thuật trong trang trí nội thất khá phổ biến một trong những ứng dụng nổi bật của nó chính là sử dụng làm trần kính.

Trần kính trang trí phù hợp với mọi diện tích trần, chúng được thiết kế bởi những nghệ nhân lành nghề với các chủ đề hình ảnh phong phú dựa theo sở thích và phong thủy của từng gia chủ. Việc tiến hành trang trí trần có tác dụng vô cùng lớn trong việc tạo nên những hiệu ứng về ánh sáng tăng thêm độ sang trọng trong không gian.
Để tạo thành một tác phẩm trần kính nghệ thuật, người nghệ nhân phải bỏ rất nhiều công sức bên cạnh đó còn phải dụa vào kích thước và khối lượng của bức tranh mà lựa chọn cách lắp đặt sao cho an toàn với người sử dụng nhất. Trần kính nghệ thuật tạo nên không gian mở cho nội thất, xóa đi cảm giác chật hẹp của những bức tường trần nhà thấp, đó cũng là cách để gia chủ nâng tầm môi trường sống của mình biến nơi đó thành một nơi sang trọng tươi vui với những gam màu sắc nhẹ nhàng ấm áp.
Việc sử dụng trần kính trong nội thất nhà giúp không gian tươi mới, thư thái  hơn còn với những nhà hàng khách sạn chúng còn tăng thêm giá trị cho các sản phẩm và dịch vụ tại đó. Yếu tố quan trọng nhất trong mỗi của hàng, khách sạn … đó là sự sang trọng đảng cấp thì những bức trần tranh kính này có dư sức trong việc tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đó.
Là sản phẩm có ứng dụng và tác dụng cao trong trang trí nội thất, tranh kính nghệ thuật nói chung và trần tranh kính luôn là sản phẩm được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn với mục đích cải tạo nâng cao môi trường sống của mình.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: