Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Thay đổi bộ mặt kiến trúc nội thất bằng tranh kính nghệ thuật

Khi xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà, việc thiết kế trang trí nội thất luôn khiến người ta đau đầu. Hiện nay có vô vàn cách trang trí nội thất nhà hiện đại, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích người ta lựa chọn cho mình những phong cách riêng để thể hiện đẳng cấp của mình. Một trong số cách phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay đó là sử dụng tranh kính nghệ thuật.
Tranh kính nghệ thuật rất đa dạng chủng loại và mẫu mã và  ứng dụng cao trong trang trí. Một số ứng dụng nổi bật nhất đó là làm trần kính, vách ngăn, cửa sổ, cửa đi lại… Chúng có vô vàn thiết kế và mẫu mã với chủ đề phong phú để bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Tìm hiểu nội thất với trần kính hay tranh kính ốp trần

Tuy nội thất trang trí trong không gian nhà rất được chú trọng, nhưng vấn đề trang trí trần nhà vẫn không được chú ý nhiều, mà nếu có được trang trí thì cách truyền thông được sử dụng đó và vẽ trần hay treo đèn chùm đèn mâm cỡ lớn. Tuy nhiên những cách này thường tốn rất nhiều công sức bảo hành bảo trì. Với việc sử dụng trần kính hay tranh kính ốp trần không gian nội thất của bạn sẽ hoàn toàn khác. Ánh sáng phản xạ từ trần kính sẽ khiến không gian trở nên lung ling, tăng thêm vẻ đẹp cho các vật dụng trong không gian đó. Còn chưa kể đến việc sử dụng trần kính nghệ thuật trong nội thất nhà hàng, khách sạn hay nơi bạn kinh doanh. Hiệu ứng ánh sang từ chúng biến không gian vốn tẻ nhạt với ánh sáng của những chiếc đèn đơn sắc thành không gian sang trọng đẳng cấp hơn giúp tôn thêm giá trị của sản phẩm

Sử dụng vách ngăn phân chia không gian nội thất


Vách ngăn kính nghệ thuật với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của một bức tường cơ bản, chúng có những ưu điểm vượt trội về cả mẫu mã và mặt thẩm mỹ. Với những không gian không cần sự riêng tư như phòng khách, nhà bếp việc sử dụng vách ngăn kính trong suốt có khả năng tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách triệt để nhất, còn không gian như phòng ngủ sử dụng vách ngăn kính màu, hay màu sắc tối hơn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.
Vách ngăn kính nghệ thuật giúp không gian tươi mới, sáng sủa hơn phá vỡ cảm giác u ám bị gò bó trong những bức tường chật hẹp, giúp nâng cao chất lượng, môi trường sống. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo trong việc ngăn chia không gian có nội thất hẹp, giúp tiết kiệm diện tích làm tươi mới không gian góp phần không nhỏ trong việc tạo nên các yếu tố phong thủy cho ngôi nhà



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: