Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Ứng dụng của kính phun cát trong kiến trúc nội thất

Kính chất liệu đặc biệt và vô cùng phổ biến trong cuộc sống hiện, đại. Kính dùng làm vách ngăn, làm trần, làm cửa sổ, làm gương, làm tranh kính trang trí…. Sự xuất hiện của kính trong nội thất luôn làm tăng độ thẩm mỹ, hài hòa giúp không gian rộng rãi thoáng mát hơn.
Kính có rất nhiều loại như kính đúc hoa văn, kính phun cát, kính ghép hoa đồng…. tuy nhiên kính phun cát là loại phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất, chúng được sử dụng trong làm vách ngăn kính, làm cửa, hay làm gương… Kính phun cát rất an toàn cho người sử dụng, việc phun cát tác động lên trên mặt kính chỉ thay đổi bề mặt kính từ phẳng, bóng, trong suốt chuyển thành kiểu bề mặt sần, trắng mờ. Bên cạnh đó người thợ còn có thể phun cát theo các thiết kế tạo hình mỹ thuật để tạo nên các bức tranh kính mang tính nghệ thuật cao.


Giống như các kiểu trang trí tranh kính khác, kính phun cát cũng có rất nhiều chủ đề tùy thuộc vào nhu cầu người dùng, tuy nhiên về hình ảnh của chúng khá đơn giản không quá cầu kỳ. Việc sử dụng kính phun cát trong nội thất có tác dụng rất lớn trong việc tạo các khoảng không gian riêng của mỗi người nhưng không hề khiến người ta có cảm giác bị gò bó chật hẹp. Điểm nổi bật khác nữa của loại kính này đó là khả năng khúc xạ ánh sáng và truyền dẫn ánh sáng tuyệt vời. Bản chất là kính màu trong suốt, chúng có khả năng khúc xạ và hấp thụ ánh sáng tự nhiên, hay ánh sáng đèn rất tốt phù hợp với những ai yêu thích phong cách nội thất sang trọng và đơn giản nhẹ nhàng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: