Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Sự khác biệt của tranh kính nghệ thuật với sản phẩm nội thất khác

Trang trí nội thất là nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi hộ gia đình và cả các đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn. Các vật liệu được dùng cho trang trí nội thất khá đa dạng và phong phú. Chúng có thể là thủy tinh, gỗ, kim loại, đá...Tùy vào từng vị trí và mục đích khác nhau mà mỗi gia chủ lựa chọn cho mình những phong cách phù hợp.

1.Sử dụng thủy tinh kính làm sản phẩm trang trí nội thất

Kính, thủy tinh được dùng rất nhiều trong sinh hoạt thường ngày và cả trang trí nội thất của gia đình Tranh kính nghệ thuật dùng cho trang trí nội thất nhà có rất nhiều loại khác nhau như tranh kính màu ghép, tranh kính khắc, kính phun cát, phun màu... Sự xuất hiện của các sản phẩm trang trí bằng kín nghệ thuật tại ra các không gian mở,rộng rãi và vô cùng sang trọng đặc biệt là tại các nhà hàng, khách sạn hạng sang. Trong các sản phẩm tranh kính đó thì dòng sản phẩm kính nghệ thuật nổi bật và ấn tượng nhất đó là tranh kính màu ghép. Được làm hoàn toàn bằng thủ công từ khâu chế tạo nguyên liệu cho đến khâu hoàn thiện cho ra sản phẩm, tranh kính màu ghép nghệ thuật mang vẻ đẹp tinh tế và độc đáo mà không sản phẩm nào có thể sánh kịp.
Xem ứng dụng trang trí nội thất của tranh kính nghệ thuật tại: http://kinhdep.vn/tranh-kinh-mau-ghep-nghe-thuat-va-nhung-ung-dung-thuc-te/

2. Sử dụng gỗ trong nội thất nhà

Gỗ sản phẩm có mặt hầu hết trong mọi không gian nội thất. Gỗ tạo cảm giác dễ chịu và cảm giác được thư thái trong mỗi không gian. Gỗ có rất nhiều ứng dụng nội thất nổi bật như làm bàn ghế, làm kệ ti vi, làm vách ngăn... Tuy nhiên vấn đề hiện nay đó là gỗ ngày càng khan hiếm và có mức giá khá đắt đỏ bên cạnh đó là gỗ dễ bị mối mọt nếu môi trường thời tiết ẩm mốc.

3. Sử dụng vật liệu kim loại trang trí nội thất

Kim loại là sản phẩm trang trí nội thất được sử dụng khá đại trà với vô số ứng dụng nội thất trong kiến trúc nhà hiện đại. Là loại vật liệu dễ bảo dưỡng, không phải lau chùi thường xuyên như gỗ nên thường được sử dụng trong phòng bếp hoặc phòng tắm. Nhược điểm của kim loại là khó biến hóa màu sắc và thường có gam màu khá lạnh tuy nhiên các nhà thiết kế họ vẫn có thể cải thiện điều này như sử dụng phù hợp và có tiết chế không lạm dụng vật liệu này.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: