Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Trang trí nội thất nhà sang trọng bằng tranh kính nghệ thuật

Với những ứng dụng ngày càng đa dạng và phổ biến, kính ngày càng được sử dụng nhiều hơn như tranh kính nghệ thuật với ứng dụng như làm trần tranh kính, vách ngăn kính, cửa kính nghệ thuật để làm đẹp cho không gian nội thất.
Tuy được sử dụng từ cả thế kỷ trước nhưng những sản phẩm từ kính được ứng dụng vào trang trí nội thất ở nước ta chưa thực sự phát triển và chưa được nhiều người biết đến. Những nơi sử dụng nhiều kính trang trí nhất là các công trình sang trọng và hiện đại như các khách sạn, nhà hàng, tòa nhà cao cấp… Tuy nhiên trong giai đoạn này đã có rất nhiều nhà thiết kế trang trí nội thất đưa kính nghệ thuật vào nội thất nhà.

Xem thêm các hình ảnh các dự án tranh kính nghệ thuật tại: http://kinhdep.vn/nhung-vat-lieu-quan-trong-trong-thiet-ke-noi-hien-dai/

Tranh kính nghệ thuật có rất nhiều loại khác nhau, chúng có thể là tranh kính khắc, kính phun cát, vẽ màu hay ấn tượng và khác biệt nhất là tranh kính màu ghép. Tranh kính màu ghép là loại hình tranh kính ra đời lâu nhất tuy nhiên lại được ít người biết đến nhất. Một phần do sự khó khăn trong nguyên liệu đầu vào, kén chọn thợ và cả một phần do chúng có mức giá đắt đỏ hơn so với các dòng tranh kính tương tự.
Tranh kính màu ghép giống như là việc sắp xếp những mảng màu sắc kết hợp với ánh sáng để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật thực sự. Chúng giữ được những đặc điểm nổi bật của kính kết hợp thêm màu sắc tạo nên những tác phẩm vô cùng ấn tượng. Khác với các sản phẩm tranh kính thông thường, tranh kính màu ghép giữ được màu sắc cố định không bị phai biến màu trong suốt quá trình sử dụng như các loại khác. Khách hàng có thể hình dung được màu sắc của tranh khi mới thiết kế và không có sự sai lệch màu sắc giống như các sản phẩm kia.
Để có những sản phẩm tranh kính nghệ thuật ấn tượng và độc đáo nhất cho không gian nội thất nhà mình bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hotline 0164 221 2517 để có thêm những thông tin mới hữu ích nhất hoặc để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia của chúng tôi.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: