Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Thiết kế thi công tranh kính nghệ thuật giá rẻ, chất lượng

Kinhdep.vn là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật, nhận thiết kế thi công và sản xuất tranh kính giá rẻ, chất lượng. Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ hotline 0966 717845.

Tranh kính giá rẻ vẻ đẹp nghệ thuật cho nội thất nhà sang trọng

Tranh kính nghệ thuật là sản phẩm nội thất sang trọng xuất hiện lâu đời tại các nước Châu Âu. Trong thời gian gần đây, tranh kính nghệ thuật bắt đầu trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam và các nước Châu Á với giá cả rẻ hơn rất nhiều. Đây là sản phẩm sang trọng với thiết kế và mẫu mã vô cùng đa dạng. Tranh kính nghệ thuật có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như tranh kính điêu khắc, tranh kính màu ghép, phun cát….
Hình ảnh sản phẩm tranh kính dựa theo ý tưởng của người hoạ sĩ thực hiện hoặc tranh ảnh có sẵn theo yêu cầu từ gia chủ. Những sản phẩm tranh kính thường được thiết kế rất tinh xảo và được ứng dụng cho rất nhiều các vị trí và không gian nội thất khác nhau, nổi bật nhất là trần kính nghệ thuật, vách ngăn kính, cửa kính trang trí….

Để hoàn thành một tác phẩm tranh kính nghệ thuật, trước hết người họa sĩ phải lên được ý tưởng, nội dung bức tranh. Sau đó, ý tưởng sẽ được xây dựng trên máy tính bằng corel. Bước tiếp theo, để hoàn thành được bức tranh kính cần phải thực hiện công đoạn điêu khắc đối với tranh kính khắc, cắt ghép kính với tranh kính màu từng bước vô cùng tỉ mỉ và công phu.
Về mặt màu sắc, với dòng tranh kính màu thì thường có mẫu màu trước chính vì vậy khách hàng sẽ năm bắt được phần nào về màu sắc và sự tương phản của kính, còn với loại tranh kính khắc, phun màu thì thường có sự sai lệch tương đối với màu sắc thực tế mong muốn.

Tranh kính tại kinhdep.vn là đơn vị sản xuất tranh kính chất lượng và giá cả hợp lý, nhưng sản phẩm tại kinhdep.vn luôn đảm bảo về mặt thẩm mĩ, chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Để lựa chọn được sản phẩm theo ý muốn, mời Quý khách hàng ghé qua xưởng sản xuất hoặc liên hệ 0966 71 7845 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: