Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Tranh kính phong cảnh phong phú và đa dạng phong cách



Tranh kính phong cảnhlà chủ đề tranh kính nghệ thuật rất phổ biến với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và phong phú. Những tác phẩm trang trí này được thể hiện với rất nhiều phong cách khác nhau, màu sắc chân thực, tinh tế mẫu thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất.

Tranh kính phong cảnh phong phú và đa dạng thể loại

Thật đúng vậy, những tác phẩm tranh kính phong cảnh là chủ đề có nhiều mầu thiết kế nhất, phù hợp với mọi kiểu không gian kiến trúc. Dù trong nội thất của gia đình bạn có theo xu hướng cổ điển hay hiện đại thì đều có thể sử dụng một bức tranh kính đẹp để làm nổi bật lên không gian của mình. Những mẫu tranh được yêu thích nhất thường là tranh kính hoa đào, mẫu tranh kính hoa sen hay những bức tranh phong cảnh đồng quê, núi đồi nhẹ nhàng với gam màu sắc tươi sáng... 
Mẫu tranh kính phong cảnh ấn tượng cho nội thất nhà đẹp
Mẫu tranh kính phong cảnh ấn tượng cho nội thất nhà đẹp
Tranh kính hiện đại có rất nhiều loại khác nhau, nhưng khác và lạ nhất là dòng tranh kính màu nẹp kim loại theo phong cách tranh kính cổ điển Châu Âu. Mọi giai đoạn từ khâu sản xuất nguyên liệu cho đến hoàn thiện sản phẩm đều được làm thủ công dựa vào độ khéo léo của người nghệ nhân kính màu. Xu hướng trang trí nội thất với tranh kính phong cảnh ngày càng được nhiều người yêu thích. Vậy tại sao, bạn không thử thay đổi không gian của mình bằng những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo nhất. Bạn chỉ cần ý tưởng và nói cho chúng tôi sở thích của mình kinhdep.vn sẽ đưa cho bạn những sản phẩm tranh kính tuyệt vời.

Xem thêm: Giá tranh kính

Tranh kính phong cảnh đẹp, bền theo thời gian

Giống như các sản phẩm tranh trang trí khác, Tranh kính phong cảnh có chủ đề à phong  cách và nét đẹp rất riêng. Tuy nhiên, xét về phương diện chất liệu và giá bán thì tranh kính phong cảnh được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp hơn.  Tranh kính được làm với chất liệu kính màu Tiffany đặc biệt chính vì vậy giá thành cao hơn chất liệu để làm tranh sơn dầu, tranh thêu, tuy nhiên, đi kèm với điều đó thì tranh kính lại có độ bền tốt hơn. Hơn nữa, các sản phẩm kính nghệ thuật của kính đẹp luôn được bảo hành trên 10 năm. 
Nội thất sang trọng với thiết kế tranh kính nghệ thuật
Nội thất sang trọng với thiết kế tranh kính nghệ thuật
Để có thể sở hữu những bức tranh kính phong cảnh đẹp và độc đáo nhất, các bạn hãy đầu tư lựa chọn những hình ảnh mình yêu thích và phù hợp nhất với không gian kiến trúc nhà mình, phù hợp với phong thuỷ của gia chủ. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa tìm được phuong án tối ưu nhất, kinhdep.vn sẽ là người hỗ trợ bạn tìm được phương án tối ưu nhất
----

Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin:



Hotline: 0988 86 5579 – Email: x1@kinhdep.vn
Website: kinhdep.vn (tranh kính đẹp)
Địa chỉ: 105-109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: