Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Lựa chọn phong cách trang trí trần kính độc lạ cho ngôi nhà hiện đại

Trần kính nghệ thuật được xem như là một xu hướng trang trí nội thất của những ngôi nhà hiện đại với phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng.

Trước đây, không gian trần trong xây dựng nội thất thường chỉ được trang trí trong các công trình lớn như nhà thờ, khách sạn, resort hay hội trường… và được trang trí chủ yếu bằng tranh vẽ trần hoặc bằng những cây đèn chùm lớn . Tuy nhiên những kiểu trang trí này thường có rất cầu kỳ và khá tốn kém và rất khó để vệ sinh. Ví dụ như trang trí bằng tranh vẽ trần chúng thường bị xuống cấp theo thời gian và thường xuyên phải bảo trì. Đèn chùm treo trần thì càng rắc rồi vì rất khó để vệ sinh và rất khó xử lý khi có lỗi kỹ thuật xảy ra. Xu thế trang trí trần bằng tranh kính có thể giải quyết được mọi vấn đề đó.

Là loại sản phẩm có tính nghệ thuật cao, trần tranh kính nghệ thuật có thiết kế mẫu mã đa dạng và có thể hiện thực hóa mọi mong muốn của khách hàng. Là sản phẩm có độ bền cao, khả năng hấp thụ và khúc xạ ánh sáng tuyệt vời chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời của chúng.
Sau đây là một số mẫu trần tranh kính nghệ thuật đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn, quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ website ghouse.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng 0164 221 2517 để có thêm những thông tin mới nhất.

Trân trọng!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: