Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Trang trí cho không gian nội thất phòng khách bằng tranh kính nghệ thuật

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và và nơi đón tiếp những vị khách quan trọng chính vì vậy phòng khách có vai trò vô cùng quan trọng, vấn đề trang trí nội thất cho phòng khách thật ấn tượng có vai trò rất quan trọng. Để đáp ứng yêu cầu đó, không gian phòng khách phải cần thật rộng rãi, có tầm nhìn tốt để bố trí phòng khách thay vì vì một căn phòng chật hẹp, bị gò bó.
Phòng khách thường được thiết kế theo yêu cầu và sở thích của gia chủ, thông thường gia chủ thường sử dụng các loại tranh ảnh truyền thống như tranh sơn dầu, tranh thêu để trang trí. Tuy nhiên có một loại tranh trang trí đang rất thịnh hành hiện nay đó là tranh kính nghệ thuật, ngoài có giá trị cao về tính thẩm mỹ, tranh kính tạo nên phong cách riêng độc đáo của bạn giúp không gian sáng sủa tươi mới hơn.

Sử dụng tranh kính nghệ thuật là xu hướng mới trong trang trí nội thất

Tranh kính nghệ thuật là một loại hình trang trí nội thất vô cùng mới và độc đáo được làm trên chất liệu kính nên chúng thường có phản xạ ánh sáng tốt góp phần mang đến sự lung linh và sang trọng cho không gian đón tiếp khách của gia đình bạn
Tranh kính trang trí nội thất cho phòng khách thường rất phong phú về chủ đề, màu sắc và chất liệu. Thông thường chủ đề chính trong trang trí nội thất là về phong cảnh thiên nhiên, cảnh quan tươi đẹp mang màu sắc vui vẻ. Khi được kết hợp hài hòa chúng sẽ tạo thành điểm nhấn sáng tạo đem lại sự thu hút cho căn phòng. Hầu hết những sản phẩm trang trí nên sử dụng sao cho phù hợp với kích cỡ phòng khách, tùy thuộc vào diện tích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp để tạo nên sự độc đáo hiệu quả cho không gian. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều tranh để tránh tình trạng rối mắt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gian phòng.


Với bất cứ không gian nào, không chỉ riêng phòng khách thì ánh sáng sáng luôn có vai trò quyết dịnh trong việc tạo nên hiệu ứng, điểm nhấn hay không gian tuyệt vời cho nội thất nhà. Một chút ánh sáng được chiều từ trần nhà sẽ tạo ra không gian ấm áp thân thiện cho cả gia đình. Đồng thời tranh kính được ánh sáng chiếu vào bạn có thể thưởng thức được sự huyền ảo lung linh của nó giúp tạo nên không gian phòng khách sang trọng và ấn tượng.
Chỉ cần một chút sự đầu tư, một chút tỉ mỷ là bạn hoàn có thể biến không gian tổ ấm của mình thành những nơi thật ấn tượng và ý nghĩa cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng và cách trang trí nội thất ấn tượng nhất nhé.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: