Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Lựa chọn tranh treo phòng khách sang trọng phù hợp với gia chủ

Phong thủy là một trong những yếu tố tác động đến may mắn và thể hiện được đẳng cấp cũng như con mắt tinh tế của gia chủ. Đó chính là cách bố trí sắp xếp các đồ vật trong gia đình sao hợp lý và khoa học nhất. Tranh treo phòng khách chính là một trong những yếu tố cần thiết để xem xét, lựa chọn kỹ càng.

Lưu ý khi Lựa chọn tranh nghệ thuật trong trang trí phòng khách

Đầu tiên khi lựa chọn tranh bạn phải lựa chọn những bức tranh phù hợp với địa vị và vị trí của chủ nhà. Tùy thuộc vào phong cách chơi tranh và nghề nghiệp để lựa chọn những bức tranh bổ trợ và có những ý nghĩa tích cực.
Ví dụ nếu gia chủ là người làm ăn buôn bán thì những kiểu tranh nghệ thuật với chủ đề thuận buồm xuôi gió hay mùa lúa chín vàng … có ý nghĩa chúc gia chủ luôn làm ăn được thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

Với những người làm quan chức thì chủ đề tranh như mã đáo thành công hay Cửu Ngư Quần Hội sẽ giúp gia chủ thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Ý nghĩa của những bức tranh no đủ dồi dào tài lộc, thành công tạo niềm tin và sự an tâm để làm mọi việc tốt nhất.
Trong phong thủy phòng khách thì vị trí tốt nhất chính là gần cửa chính, tiện cho khí từ của chính trực tiếp vào chính vì vậy khi đặt những bức tranh mang ý nghĩa tài lộc, may mắm không nên đặt chính diện với cửa chính. Nguyên nhân là do nếu sắp đạt vị trí như vậy, tài lộc và may mắn của gia chủ sẽ theo lối cửa mà ra đi cho nên vị trí đặt tranh là vô cùng quan trọng. Với những bức tranh với ý nghĩa mang tài lộc nên đặt hướng bức tranh hướng vào trong nhà với ngụ ý đón tài lộc vào trong nhà.
Ngoài việc lựa chọn tranh nghệ thuật vào trong trang trí nội thất gia đình thì bạn cũng có thể chọn cây xanh trong nhà như trúc phú quý, cây phát tài… chúng tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự tích cực đi lên. Trong nhà không nên dùng hoa giả, cây giả ở phòng khách vì chúng tạo cảm giác khô héo, mất đi sự tươi mới, lạc quan.





Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: