Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Tìm kiếm những mẫu đèn Tiffany độc đáo cho nội thất sang trọng

Chiếc đèn kính màu tiffany luôn được nhận định là những cây đèn của sức hút và sự quyễn rũ đó là nhận xét của rất nhiều người khi đã được tận mắt ngắm nhìn và sở hữu chúng. Thương hiệu đèn đã ra đời cách đây cả thế kỷ nhưng những giá trị và vẻ đẹp của chúng không hề bị giảm sút.

Là dòng đèn kính màu cổ có nguồn gốc xuất xứ và cảm hứng từ những tác phẩm tranh kính nghệ thuật từ các thế kỷ trước, những chiếc đèn được Louis Comfort Tiffany sáng tạo ra mang vẻ đẹp nghệ thuật từ kính màu và sự biến hóa tài tình của những mảnh kính màu nghệ thuật.
Mẫu đèn kính màu Tiffany rất đa dạng về cả thiết kế đến màu sắc, chúng được sử dụng cho rất nhiều vị trí khác nhau trong trang trí nội thất như làm đèn trang trí phòng khách, đèn trang trí phòng ngủ, bàn làm việc hay những mẫu đèn thiết kế để treo, gắn tường. Ở thời mới ra đời, những cây đèn Tiffany được dùng phục vụ cho những gia đình quý tộc tầng lớp giàu có phương tây do mức giá khá đắt đỏ và khá khan hiếm. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay thì những mẫu đèn và số lượng khá phong phú chính vì vậy mức giá đèn tiffany cũng dần giảm nhiệt chính vì vậy rất nhiều người có cơ hội sở hữu chúng.

Mẫu đèn kính màu Tiffany có rất nhiều kích thước, mẫu đèn 8 inch, 10 inch, 12 inch… rất đa dạng và phù hợp với từng vị trí và thiết kế riêng của ngôi nhà. Tuy nhiên nếu nới về mẫu mã thì chúng là dòng đèn với số lượng mẫu nhiều nhất nhưng về mặt số lượng thì cũng được xem như là dòng đèn khan hiếm nhất. Mỗi mẫu đèn thường chỉ có 2 đến 3 cây là nhiều, hiếm có đơn vị nào sản xuất và bán đèn tiffany cùng một mẫu mà có số lượng lớn. Các cửa hàng hay đơn vị bán đèn tiffany thường mẫu chỉ có một vài cây để khách tham khảo, khi họ có nhu cầu thì sẽ tiến hành đặt hàng cho các đơn vị sản xuất đôi khi phải mất cả tháng trời mới có sản phẩm. Nguyên nhân là do sự khó khăn trong nguồn nguyên liệu vì chúng chưa có sẵn trong nước công với thời gian chế tác hoàn thiện sản phẩm khá lâu. Tuy nhiên đây cũng là vấn đề mà cả khách hàng và người mua hiểu vì đây là những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao yêu cầu độ tỉ mỷ cao và không thể sản xuất đại trà.

Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin:

Hotline: 0988 86 5579 – Email: x1@kinhdep.vn
Website: kinhdep.vn
Địa chỉ: 105-109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: