Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tranh kính ghép màu thương hiệu tranh kính cổ xưa và có lịch sử phát triển lâu dài nhất hiện nay. Những sản phẩm tranh kính màu nghệ thuật được dùng chủ yếu trong trang trí nội thất lâu đài, cung điện hay các nhà thờ sang trọng và trở thành sản phẩm nội thất không thể thiếu.
Những ứng dụng nổi bật của tranh kính nghệ thuật
Là một vật liệu đặc biệt, kính màu được sử dụng để chế tạo ra rất nhiều sản phẩm nội thất sang trọng khác nhau như vách ngăn, trần kính, tranh kính, các sản phẩm décor…

Ứng dụng làm trần kính, mái vòm

Đây là nơi phản xạ và tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo nhất. Thay thế kiểu trang trí trần bằng đèn, tranh vẽ bằng trần kính trang trí tạo ra không gian mở, trần có cảm giác cao và sang trọng hơn rất nhiều so với kiểu trang trí cũ. Trần nhà có thể là kiểu hoa văn truyền thống, có thể là về phong cảnh hoặc những mảnh kính màu được ghép với nhau một cách cố ý. Hiệu ứng ánh sáng phản chiếu từ trần kính giúp toàn bộ không gian ở đó trở nên khác biệt và sang trọng hơn, đặc biệt chúng có ý nghĩa vô cùng lớn khi xuất hiện tại các nhà hàng, khách sạn lớn.

Ứng dụng làm cửa kính nghệ thuật

Cửa là nơi phân chia các khoảng không gian, và cũng là nơi được nhận nhiều ánh sáng  nhất từ bên ngoài, đây chính là vị trí đặt tranh kính vô cùng hiệu quả. Kính màu nghệ thuật thực sự đẹp nếu được cung cấp đủ ánh sáng. Yếu tố tạo nên chúng đó là màu sắc và ánh sáng chính vì vậy khi lựa chọn lắp đặt người ta thường cố ý sắp xếp chúng ở những vị trí hứng được nhiều ánh sáng nhất.

Sử dụng cho vách ngăn kính nghệ thuật

Vách ngăn kính tạo nên những không gian nghệ thuật ấn tượng ngay trong mỗi ngôi nhà. Việc sử dụng vách ngăn kính nghệ thuật vừa có tác dụng tạo ra các khoảng không gian riêng tư trong từng không gian mà không hề có cảm giác bị ngăn cách. Chúng còn được xem là những bức tranh kính màu độc đáo, thay thế cho kiểu ảnh truyền thống lại còn có tác dụng tạo phong thủy cho ngôi nhà.

Đèn kính màu nghệ thuật sản phẩm décor độc đáo bậc nhất


Đèn kính màu tiffany, đèn trang trí tiffany vẫn luôn được biết đến là sản phẩm nội thất sang trọng nhất, Khác với loại sản phẩm kính màu khác, đèn tiffany có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng và cũng rất kết hợp với không gian nội thất. Chính vậy ngoài việc sử dụng cho trang trí nhà cửa của chính mình chúng còn được dùng để làm quà tặng vô cùng độc đáo, ấn tượng

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: