Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cửa kính nghệ thuật sản phẩm nội thất thay đổi không gian

Cửa kính nghệ thuật là sản phẩm nội thất sang trọng được sử dụng rất nhiều trong các công trình nội thất hiện đại. Nằm ở vị trí chia khoảng không gian bên ngoài và bên trong, cửa đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất.

1. Sử dụng cửa kính nghệ thuật thay đổi không gian nội thất

Cửa kính màu nghệ thuật tạo nên không gian mở, sang trọng và đầy tính nghệ thuật với những gam màu sắc ấn tượng trên kính. Cửa kính ở đây được tạo từ những mảnh kính màu nhỏ, được ráp nối với nhau bằng nẹp kim loại, để hoàn thành một tổng thể vững chắc vừa có tác dụng trang trí vừa đảm nhận vai trò của cánh cửa thông thường.

Cũng giống như các sản phẩm nghệ thuật khác, cửa kính nghệ thuật có rất nhiều mẫu thiết kế và chủ đề khác nhau phù hợp với sở thích và cả phong thủy của gia chủ. Cửa kính nghệ thuật trước kia thường chỉ xuất hiện tại những công trình lớn, hay công trình với ý nghĩa tâm linh như nhà thờ. Đây là nơi lưu trữ nhiều mẫu cửa kính màu ấn tượng và cầu kỳ nhất thế giới.
Những mẫu cửa kính màu được thiết kế cho nội thất các nhà dân, biệt thự,... được thiết kế với đường nét tự do, thoải mái hơn và màu sắc linh động hơn rất nhiều so với những mẫu ô cửa tranh kính cổ điển. Sự linh động và tươi mới trong cách tạo hình khiến những không gian đó trở nên sang trọng, ấn tượng hơn với đổi biến đổi linh động của những gam màu sắc.

2. Đơn vị sản xuất thiết kế tranh kính nghệ thuật, cửa kính màu nghệ thuật

Trên thị trường tranh kính nghệ thuật tại nước ta, để tìm được một đơn vị sản xuất với mẫu tranh, dòng sản phẩm và kiểu dáng mà mình yêu thích không hề đơn giản. kinhdep.vn là đơn vị chuyên về tranh kính màu, tranh kính nghệ thuật với nhiều năm kinh nghiệm và vô số các công trình thi công thực tế.
Tại kinhdep.vn dòng tranh kính ghép màu là loại sản phẩm chính, là sản phẩm tranh kính màu cổ theo phong cách Châu Âu. Những mẫu thiết kế ở đây luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sự sáng tạo và màu sắc tươi sáng từ kính màu.
Mọi thông tin cần liên hệ tư vấn sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0966 71 7845 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ chúng tôi hoặc đến showroom của chúng tôi theo địa chỉ 105-109 Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội. 
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: