Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Trần kính nghệ thuật cho mọi không gian trang trí nội thất

Trần kính là sản phẩm nội thất có khả năng tùy biến khá cao trong trang trí nội thất. Chúng có thể dùng trang trang trí trần phẳng, cong, những không gian nhỏ hẹp… tùy vào từng vị trí mà chúng được thiết kế và lắp đặt phù hợp với không gian và vị trí.
Không quá kén chọn không gian trang trí như kiểu đèn chùm, đèn mâm, chúng luôn đòi hỏi 1 không gian thật rộng, cao và chủ yếu lắp đặt ở đại sảnh, phòng họp, phòng khách rộng và sang trọng. Với kiểu trang trí bằng đèn  trang trí thì đa số chỉ phù hợp cho không gian trần nhỏ hẹp… Trần kính trang trí nghệ thuật hoàn toàn khắc phục được mọi nhược điểm của sản phẩm trang trí kia, chúng được thiết kế sao cho cân đối với không gian nhất và cả những không gian trần, mái khó trang trí nhất như mái vòm.

Trần kính nghệ thuật tạo không gian rộng, thoáng mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian sống của mỗi hộ gia đình và cả các không gian kinh doanh.
Mức chi phí cho những sản phẩm trang trí từ kính màu hay trần kính nghệ thuật thường giao động từ 5 đến 6tr/m2 tùy thuộc vào độ phức tạp và khó khăn trong quá trình sản xuất và lắp đặt. Các sản phẩm tranh kính thường sử dụng hoa văn trang trí theo phong cách cổ điển hoặc chúng có thể là những họa tiết hoa văn theo phong cách tự do. Những tác phẩm trần kính thường mang những gam màu sắc tươi sáng, thể hiện được sự tươi mới, tràn trề sức sống tạo nên những không gian và hiệu ứng ánh sáng màu sắc vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Tuy nhiên để lựa chọn được đúng mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý không phải là dễ. Chính vì vậy khách hàng nên lựa chọn những nhà cung cấp và sản xuất tốt và chất lượng để chọn mua sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó nếu bạn không phải là người am hiểu trong lĩnh vực trang trí nội thất thì tốt nhất bạn nên tìm đến sự tư vấn của các chuyên gia để có những lời khuyên và lựa chọn hoàn hảo nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: