Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Trang trí cho không gian nhà nhỏ với vách kính nghệ thuật

Vách kính nghệ thuật ngày nay được rất nhiều các công trình xây dựng lớn nhỏ lựa chọn sử dụng vì chúng không chỉ có giá trị về mặt công năng sử dụng mà còn mang lại một không gian đẹp và thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sử dụng vách kính nghệ thuật là một xu hướng trang trí nội thất mới, nó vừa chiếu sáng xuyên suốt không gian lại mang tính thẩm mỹ cao giúp nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Thêm vào đó đây còn được xem là một giải pháp thông minh và tối ưu đối với các ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Hãy cùng chúng tôi xem những điều tuyệt vời mà vách kính nghệ thuật mang lại cho không gian nhà nhỏ để biết được tác dụng cũng như cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé.

Giải pháp nội thất cho không gian nhỏ- Vách kính nghệ thuật

Để tận dụng được tối đa diện tích cho các ngôi nhà, các nhà thiết kế thường không ngăn phòng, để tạo một không gian mở tránh gây cảm giác bí bách, khó chịu. Tuy nhiên với một số trường hợp khi không gian không có sự chia cắt dễ tạo ra cảm giác không khoa học, thiếu riêng tư. Bằng việc thay thế cho những bức tường khô khan, cứng nhắc mang lại cảm giác chật chội thì vách kính nghệ thuật là một giải pháp giải quyết vấn đề này, được áp dụng rất phố biến trong thiết kế nội thất hiện đại.
Vách ngăn kính nghệ thuật với ưu điểm nổi bật như không làm nhỏ lại không gian, không chiếm nhiều diện tích. Trong nhà, vách ngăn kính giúp phân chia các không gian nhưng vẫn đem lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà bạn, giúp không gian luôn được thoáng đãng. Sử dụng làm vách ngăn cho không gian nhỏ như được nới rộng hơn, không chia cắt nhỏ vụn, vừa đem lại sự riêng tư mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, khoa học, phân bố rõ ràng các khu vực.


Vách ngăn kính nghệ thuật khéo léo kết nối các không gian trong nhà, đồng thời mang đến cho những căn hộ có diện tích bị giới hạn sự thoáng đãng và vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Vách kính nghệ thuật làm tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian kiến trúc, tạo nên nhiều hiệu quả về thị giác, hiệu quả chiếu sáng. Để có những mẫu vách ngăn kính nghệ thuật hay những sản phẩm tranhkính nghệ thuật ấn tượng và hợp với không gian nội thất nhà bạn nhất hãyghé thăm showroom tranh kính đẹp của chúng tôi tại địa chỉ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được xem những mẫu mới nhất và nhận được sự tư vấn hỗ trợ của chúng tôi.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: