Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Những lưu ý khi sử dụng tranh kính nghệ thuật trong nhà

Tranh kính nghệ thuật là một trong những vật trang trí độc đáo giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng và ấn tượng hơn. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều sản phẩm tranh kính đẹp cho bạn lựa chọn, nhưng nếu không biết cách bố trí  dù là tác phẩm đẹp như thế nào đi chăng nữa nếu không treo đúng cách cũng không thể toát lên vẻ đẹp của chúng.
Theo đánh giá của các chuyên gia trang trí thì tranh kính nghệ thuật có ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà và cả về vấn đề phong thủy bởi vậy khi sử dụng tranh kính cho không gian nhà bạn, bạn nên lưu ý tới việc sắp xếp và bố trí chúng cũng như việc cân đối với các đồ dùng nội thất trong nhà. Nếu như bạn có kiến thức và am hiểu về lĩnh vực này có thể tự thực hiện tại nhà, nhưng nếu bạn chưa biết nhiều thì tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để họ tư vấn và giúp ngôi nhà bạn có được vẻ cân đối và hài hòa nhất có thể.
Tranh kính nghệ thuật ấn tượng

Tranh kính treo tường được treo đúng cách không những tạo ra hiệu quả nghệ thuật cao mà còn co thể cải thiện được không gian môi trường sống của gia đình bạn, thể hiện được phong cách và cá tính riêng của gia chủ. Chính vì vậy, trước tiên bạn hãy chọn những trường phái tranh nghệ thuật mà mình yêu thích, một vài gợi ý cho bạn đó là: tranh kính phong cảnh, tranh kính rồng, tranh kính hoa sen

Chú ý lựa chọn màu sắc tranh kính đẹp phụ thuộc vào không gian nội thất

Tranh kính nghệ thuật khi treo thường có xu hướng treo rất cao nhưng làm như vậy tranh sẽ không toát được hết vẻ đẹp của chúng và chúng còn trở nên lạc lõng khỏi không gian tổng thể dẫn đến sự mất cân bằng cho ngôi nhà, bởi vậy vị trí treo tranh tốt nhất đó chính là nơi mà người nói chuyện có thể ngắm nhìn được và khoảng cách trong khoảng tầm tay với lên khoảng 20 cm. Với vị trí phòng ngủ thì nên treo chúng ở vị trí đầu giường để giúp tạo nên vẻ đẹp của căn phòng.
Nếu sử dụng tranhkính phong cảnh ở phòng bếp, bạn nên lựa chọn những bức họa có họa tiết và màu sắc đơn giản, không nên chọn những gam màu nóng và quá lòe loẹt, kích thước hợp với bức tường và dung hòa với đồ nội thất xung quanh.

Trong cùng một không gian trang trí bạn có thể chọn chung một loại tranh kính nghệ thuật giống nhau để tạo được sự đồng nhất, tuy nhiên hình thức của bức tranh cần khác nhau để tránh hiện tượng đơn điệu. Nếu bạn biết treo tranh kính nghệ thuật đúng cách sẽ che được những khuyết điểm của không gian, tạo ra không gian ấn tượng nói lên gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của chính bạn và gia đình.

Trên đây là những gọi ý nhỏ để bạn có thể tham khảo làm sao để treo những bức tranh kính nghệ thuật này phù hợp và ấn tượng nhất. Nếu bạn đang còn băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề này đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0966 71 7845 để nhận được sự tư vấn của các chuyên gia nhé. 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: