Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tranh kính nghệ thuật không những đẹp mà còn phải độc

Các sản phẩm tranh kính nghệ thuật luôn chứa đựng những vẻ đẹp tiềm ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá hết. Mỗi một góc chiếu sáng lại cho người xem những cảm nhận khác nhau về chúng.

Tìm hiểu nghệ thuật tranh kính với những ô kính màu ấn tượng

Tranh kính nghệ thuật có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng ấn tượng và khác biệt nhất vẫn là các sản phẩm tranh kính màu ghép. Đây là dòng tranh kính cổ của Châu Âu, được ra đời và hình thành cách đây hàng thế kỷ tuy nhiên chúng vẫn được đánh giá là sản phẩm nội thất số một với sự vượt trội về giá trị sử dụng.
Tranh kính theo phong cách cổ Châu Âu được làm hoàn toàn bằng thủ công. Người thợ kính phải khéo léo lựa chọn kính màu, đường vân hoa văn sao cho phù hợp nhất với sản phẩm của mình. Một tấm kính màu có độ trong độ sáng khác nhau, tuy cùng 1 nồng độ, cùng một cách sản xuất nhưng mỗi tấm kính lại có một có hoa văn, độ trong khác nhau. Điều này khiến cho mỗi bức tranh kính lại có một điểm và nét riêng biệt mà không có sản phẩm nào giống sản phẩm nào.

Các sản phẩm kính màu trên thị trường gần như độc nhất vô nhị, tuy xét về thiết k, tổng thể thì chúng có thể như nhau, nhưng chỉ cần để ý một chút là bạn sẽ thấy ngay điều khác biệt.
Sản xuất sản phẩm tranh kính nghệ thuật cũng không thể ồ ạt như các sản phẩm công nghiệp khác, nếu là các sản phẩm tranh kính khác có thể cắt gọt tùy ý để vừa với không gian thì tranh kính mà gần như cố định. Chúng gần như được sản xuất ra cho diện tích đã được định sẵn và không thể thay đổi, nếu có thay đổi thì chỉ là thay đổi diện tích của vị trí lắp đặt.
Tranh kính màu ghép có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho từng vị trí khác nhau. Nổi bật nhất là trần kính trang trí, cửa kính nghệ thuật, vách ngăn... hay là sản phẩm decor nổi tiếng lấy cảm hứng từ kính màu đó là đèn Tiffany.

Để có những mẫu sản phẩm kính màu chất lượng, uy tín nhất quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0966 71 7845 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ chúng tôi.
Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: