Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Sử dụng cửa kính nghệ thuật cho nhà đẹp, đẳng cấp

Tại kinhdep.vn cửa kính nghệ thuật là loại kính màu được cắt ghép từng mảnh nhỏ để tạo nên bố cục hoàn chỉnh. Với những tấm cửa kính màu lớn, thường được bọc bởi kính cường lực để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng. So với các loại cửa kính khác: cửa kính khắc, kính phun màu... thì cửa kính màu ghép là cửa kính có tính thẩm mỹ và nghệ thuật nhất và được sử dụng cho rất nhiều không gian sang trọng.
Tại các trung tâm thành phố lớn, có rất nhiều công trình sử dụng kính màu nghệ thuật trong trang trí hiện đại. Lạ mắt, ấn tượng và độc nhất vô nhị cửa kính màu nghệ thuật làm tôn lên vẻ đẹp của căn nhà bạn, thể hiện nét văn hoá hiện đại, sang trong cho nhà bạn
Tham khảo thêm những mẫu cửa kính được thiết kế với kính màu ghép tai: http://kinhdep.vn/danh_muc_san_pham/cua-tranh-kinh/

Đặc điểm của cửa kính màu ghép nghệ thuật

Khác với sản phẩm cửa kính nghệ thuật khác, kính màu ghép được gia công hoàn toàn bằng thủ công, dưới sự sáng tạo và bàn tau lao động không ngừng nghỉ của người nghệ nhân làm kính. Sự kết hợp giữa các gam màu sắc kính tạo nên những bức tranh sống động, độc đáo. Mỗi một tấm kính màu lại có một góc độ phản chiếu và hiệu ứng màu khác biệt chính vì điều đó đã góp phần làm nên vẻ đẹp bí ẩn, cuốn hút của kính màu.


Những ưu điểm cửa kính nghệ thuật mang lại

+ Vật kính màu nghệ thuật góp phần làm phong phú chất liệu bề mặt kiến trúc, với hiệu quả rõ rệt, làm thay đổi bộ mặt kiến trúc, thẩm mỹ và sinh động hơn.
+ Kính nghệ thuật hỗ trợ đắc lực cho người thiết kế trong việc sáng tạo không gian, hình khối kiến trúc.
 + Cửa kính làm nới rộng không gian, không bị cảm giác ngăn chia, phô bày được nhiều thành phần kiến trúc khác.

 + Kính màu nghệ thuật làm tăng hiệu quả thẩm mỹ không gian kiến trúc, tạo nên nhiều hiệu quả thị giác, hiệu quả chiếu sáng (cả chiếu sáng tự nhiên và nhân tạo).
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: