Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mua tranh kính nghệ thuật ở đâu đảm bảo chất lượng

Tranh kính là sản phẩm nội thất sang trọng được nhiều người yêu thích vì sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian. Để có được những mẫu tranh ứng ý và hài hòa nhất cho không gian của mình người mua phải cân nhắc nhiều yếu tố. Tuy nhiên để có thể chọn được mẫu tranh kính đẹp và ưng ý nhất trước tiên bạn phải tìm được đơn vị đáng để bạn trao gửi niềm tin.
Tranh kính ghép mảnh nẹp kim loại độc đáo
Trên thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, có rất nhiều đơn vị thiết kế và sản xuất trạnh kính nghệ thuật. Chính vì vậy việc lụa chọn ra những thương hiệu tốt nhất không hề đơn giản. Mỗi đơn vị có một phong cách thể hiện khác nhau tạo nên đặc trưng riêng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm đáng tin cậy nhất trả lời câu hỏi mua tranh kính nghệ thuật ở đâu nhé.

Những thương hiệu tranh kính nổi bật trên thị trường Hà Nội

Tranh kính nghệ thuật Hà Nội rất phong phú, hiện nay có các dòng sản phẩm chính như tranh kính ghép mảnh theo phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng của kinhdep.vn dòng tranh kính phun cát, tranh kính khắc của bên Licogass hoặc bên Vinhcoba với họa tiết hoa văn nhẹ nhàng.
Mẫu tranh kính màu ghép theo phong cách Châu Âu

Dòng tranh kính màu ghép của kinhdep.vn được sản xuất theo phong cạch cổ điển, được làm cho các vị trí nổi bật như vách ngăn kính, trần kính, cửa sổ … thậm trí là các sản phẩm décor nổi tiếng như đèn Tiffany. Đặc điểm của dòng sản phẩm này đó là hoàn thiện thủ công bằng tay. Những người thợ làm tranh kính cắt từng miếng kính nhỏ và ghép lại theo một quy trình đặc biệt để tạo nên những bức tranh ấn tượng nhất.
Mẫu tranh kính khắc đặc trưng

Nếu bạn cảm thấy lạ lùng về dòng sản phẩm này, bạn có thể ghé qua thăm các tác phẩm tranh kính tại nhà thờ Lớn Hà Nội. Đây là một trong những dòng tranh đặc trưng của kính màu. Độ bền cao, khả năng chống lại sự tác động của thời tiết, màu sắc lung linh có chiều sâu trong từng miếng kính. Đây là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay.
Tiếp đến là dong tranh kính khắc. Bằng công nghệ và máy móc đặc biệt người ta tạo những bức trah lớn trên tấm kính trắng lơn. Với họa tiết màu sắc vô cùng phong phú và ấn tượng. Chúng thường được dùng làm tranh, vách trong nhà. Sản phẩm này được các hãng Licoglass, Vinh Coba và một số đơn vị khác sản xuất khá nhiều.

Nên mua tranh kính nghệ thuật ở đâu đảm bảo chất lượng

Có lẽ đọc những thông tin trên các bạ đã có được những địa chỉ mà mình có thê tin tưởng được. Tìm được một đơn vị thực sự ưng ý không quá khó nếu bạn chú ý thu thập thông tin và tim kiếm. Hãy đến và thăm quan tậ mắt những sản phẩm của họ để có được hướng nhìn trực quan nhất.
Nếu muốn tạo phong cách điểm nhấn cho nội thất thì tranh kính màu ghép tại kinhdep.vn sẽ là lựa chọn tuyệt vời, nhưng nếu bạn muốn dùng loại tranh kính nhẹ nhàng hơn thì có thể sử dụng tranh kính khắc.
Mỗi sản phẩm mang phong cách và đặc trưng riêng, hãy là những khách hàng thông thái khi chọn mua tranh kính ở những đơn vị uy tín và chất lượng nhất.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: