Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đèn kính màu Tiffany ứng dụng trong trang trí nội thất

Từ lâu đèn kính màu Tiffany đã luôn là thương hiệu được cả thế giới chào đón với biệt danh là những cây đèn quý tộc. Khác với những cây đèn trang trí bình thường, cây đèn kính màu Tiffany luôn có giá trị rất cao trong việc trang trí nội thất.
Các thiết kế đèn Tiffany như đèn ngủ tiffany, đèn để bàn Tiffany, đèn gắn tường… được ứng dụng rất nhiều đặc biệt là tại những không gian kiến trúc mới hiện đại mang phong cách Châu Âu. Nếu như trước đây, đèn kính màu Tiffany được biết đến là những cây đèn quý tộc, những cây đèn triệu đô thì ngày nay những cây đèn phiên bản Tiffany đã có giá cả mền mại hơn và được sử dụng rất nhiều.

Vẻ đẹp của chúng đó là ánh sáng, màu sắc là vẻ đẹp của truyền thống hướng đến sự hiện đại hoàn hảo. Có lẽ vẻ đẹp của những cây đèn kính màu thương hiệu Tiffany không chỉ nằm trong tay nghệ độ nhạy cảm của người nghệ nhân mà còn cả khả năng thổi hồn truyền lên những miếng kính màu vô tri một thứ cảm xúc mãnh liệt

Những địa chỉ cung cấp đèn kính màu Tiffany chất lượng nhất

Nhu cầu sử dụng đèn kính màu trong trang trí nội thất ngày càng cao, với xu hướng trang trí nhà hiện đại phong cách Châu Âu. Những cây đèn thông thường mang cho người dùng cảm giác nhàm chán thì những cây đèn bàn tiffany, đèn gắn tường… lại mang cho người dùng cảm giác vừa lạ vừa thân quen ấm áp. Chính vì thế, nhu cầu đèn Tiffany ngày càng cao, và có rất nhiều đơn vị cung cấp hay bán những cây đèn kính màu thương hiệu Tiffany này. Được biết đến như là một đơn vị tiên phong trong tranh kính nghệ thuật, tranh kính ghép màu, đèn kính màu Tiffany… G-House luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới và chất lượng nhất. Đó là tâm huyết, sự tỉ mỉ và giá trị sử dụng lâu dài của những miếng kính màu điểm giao thoa giữa ánh sáng và màu sắc.
Để sở hữu những cây đèn Tiffany đẹp và chất lượng nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0988 86 5579 để có những thông tin mới nhất hoặc theo dõi chúng tôi tại địa chỉ website ghouse.vn để tìm kiếm những sản phẩm mới nhất

Trân trọng
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: